Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Cùng tìm hiểu chi tiết Giá nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu?

Trên thị trường sản xuất các thiết bị công nghiệp hiện nay. Đặc biệt là thị trường sản xuất nồi nấu phở bằng điện. Bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở bằng điện khác nhau. Mỗi một đơn vị sản xuất sẽ có một mức giá khác nhau. Vậy giá nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu? Mua bộ nồi nấu phở ở đâu là tốt nhất. Cùng Tuhapcom tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan >>


Giá nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu vậy?

Giá nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu? Đây là 1 câu hỏi được rất nhiều nhà kinh doanh quan tâm.
Giá của nồi nấu phở bằng điện giao động trong khoảng từ 2 tới 10 triệu đồng. Tùy vào kích thước và chất liệu Inox làm chúng. Mỗi loại Inox lại có 1 giá khác nhau.

Ví dụ: Inox 304 đắt hơn Inox 201 khá nhiều nhưng bù lại Inox 304 lại chống gỉ tuyệt đối, an toàn hơn. Còn Inox 201 thì dễ bị gỉ sét và kém an toàn vệ sinh hơn.
Giá bộ nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu?

Như các bạn đã biết, bộ nồi nấu phở bao gồm 3 loại nồi: nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo và nồi trần phở. Vì thế giá bộ nồi nấu phở điện có mức giá giao động từ 10 – 28 triệu đồng. Cũng như trên giá bộ nồi nấu phở cũng phụ thuộc vào 2 yếu tố là kích thước và chất liệu.

Giá bộ nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào độ lớn và khả năng bán hàng của quán mà bạn nên chọn 1 bộ nồi nấu phở phù hợp.

Ví dụ: Nếu quán ăn của bạn bán được khoảng 120 bát 1 ngày thì bạn sẽ cần dùng đến bộ nồi 20L-30L-70L. Bao gồm nồi trần bánh phở 20L, nồi nấu nước lèo 30L và nồi hầm xương 70L.

Ngoài ra, giá nồi nấu phở bằng điện cũng phụ thuộc vào thương hiệu bạn mua. Vậy cùng tìm hiểu thêm những địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện uy tín nhất dưới đây mà bạn nên tham khảo nhé!

Đây là dữ liệu mà chúng tôi đã khảo sát một vòng quanh chợ google. Để tham khảo xem giá của nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu và mua ở đâu là tốt nhất nhé.

Những thương hiệu nồi nấu phở bằng điện uy tín nhất

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về giá của nồi nấu phở bằng điện của BẾP TOP

Bếp Top là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Nồi nấu phở bằng điện và các thiết bị công nghiệp khác. Đây là nhà cung cấp sản phẩm nồi nấu phở có tiếng trên thị trường bếp điện. Bởi Bếp Top cung cấp rất nhiều các loại mẫu mã và dung tích khác nhau. Lớn có nhỏ có chúng đều làm từ inox 304 2 lớp sáng bóng. Có độ dày mỗi lớp lên đến 0.8 cm. Đặc biệt là lớp bảo ôn Polyurethane dày 3cm giúp cách nhiệt gần như tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Giá bộ nồi nấu phở Bếp Top

Các nồi nấu phở Bếp Top được thiết kế rất tỉ mỉ nhằm tạo ra sản phẩm tiện dụng và an toàn nhất cho khách hàng. Tất cả các loại nầu nấu phở bằng điện của Bếp Top vẫn tiết kiệm được điện năng. Nhờ có hệ thống cảm biến nhiệt thông minh.

Bếp top cung cấp các nồi có dung tích từ 20 lít — 30 lít — 50 lít và cả 160 lit cũng có. Và đương nhiên thì giá của nồi nấu phở bằng điện của bếp top cũng không quá đắt. Giá thành chỉ dao động từ 2.000.000–3.900.000 tùy dung tích.

Tìm hiểu về giá nồi nấu phở bằng điện của Viễn Đông

Viễn Đông cũng là 1 công ty khá nổi tiếng và lâu năm trong lĩnh vực cơ khí và đặc biệt là nồi nấu phở này. Các bộ nồi nấu phở Viễn Đông cung cấp được làm từ Inox 201 và 304. Vì thế mà giá của chúng cũng giao động khá nhiều từ 2.000.000 đồng trở lên.

Bộ nồi nấu phở bằng điện của Viễn Đông

Nồi nấu phở bằng điện của Viễn Đông bao gồm rất nhiều kích thước từ 20 L đến 160L. Đây cũng là 1 trong Top các công ty uy tín nhất về bán và phân phối nồi nấu phở toàn quốc.

Tìm hiểu về giá nồi nấu phở bằng điện của BẾP NAM HỒNG

Bếp Nam Hồng cũng là một nhà cung cấp nồi nấu phở có tiếng trên thị trường. Giá thành của bên này cũng không hề đắt. Bởi với dung tích nồi từ 20 lít — 25 lít — 30 lít — 50 lít — 60 lít cũng dao động từ 2.200.000 đồng trở lên. Đặc biệt là bên Bếp Nam Hồng còn nhận thiết kế nồi nấu phở bằng điện theo yêu cầu. Vậy nên đây cũng là một nhà cung cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Bộ nồi nấu phở bằng điện của Nam Hồng

Tiếp theo sẽ là giá của nồi nấu phở điện của Trung Thành

Trung thành là đơn vị cung cấp nồi nấu phở công nghiệp sử dụng chất liệu chính là inox 201 và 304. Sản phẩm có độ bền cao giúp chống ăn mòn hiệu quả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong quá trình đun nấu. Đặc biệt hệ thống nồi nấu phở công nghiệp mà Trung Thành cung cấp còn có tủ điện riêng không tiêu hao năng lượng. Đảm bảo nhiệt độ nồi luôn nóng cả ngày và tiết kiệm chi phí cho cửa hàng một cách tối đa.

Nồi nấu phở điện của Trung Thành

Tuy nhiên thì giá của nồi nấu phở bằng điện của bên trung thành không được public trên web thực tế. Nhưng giá của sản phẩm này cao so với newsun và bếp nam hồng. Giá cũng dao động từ 2.500.000–6.000.000 mà thôi. Cũng không hẳn là quá đắt, nhưng so với 2 bên kia thì giá thành có cao hơn 1 chút. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tham khảo của những nhà cung cấp khác.

Tham khảo thêm 1 số bài viết khác cùng chủ đề >>



Tiếp theo là giá của nồi nấu phở bằng điện hãng Newsun

Nồi nấu phở bằng điện hãng newsun là sản phẩm do Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn sản xuất. Nồi nấu phở NEWSUN với chất liệu inox cao cấp. Việc đun nấu hoàn toàn tự động và sẽ không sợ có khói than độc hại nữa.
Nồi nấu phở bằng điện hãng Newsun
Ngoài chức năng chuyên dụng dùng để nấu phở thì nồi nấu phở bằng điện còn được sử dụng rất đa năng trong việc bếp núc. Dùng để hầm xương, đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, bánh chưng v..v. Nhìn chung thì nồi nấu phở bằng điện của hãng newsun được chia làm các dung tích khác nhau. Từ 20lit, 25 lít, 30 lít, 40 lít, 50 lít, 60 lít. Nói chung là giá của nồi nấu phở bằng điện hãng newsun này dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng.

Như vậy là chúng tôi vừa giúp bạn tìm hiểu về nồi nấu phở điện và giá nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu rồi đó. Hi vọng là bạn có thể lựa chọn được một nhà cung cấp nồi nấu phở điện tốt và giá thành hợp lý.

Related Posts

Cùng tìm hiểu chi tiết Giá nồi nấu phở bằng điện là bao nhiêu?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 comments:

Tulis comments
avatar
lúc 08:27 17 tháng 11, 2019

Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

Reply