Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Tham khảo: Có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý hay không?



Các phương pháp nấu phở theo kiểu truyền thống trước kia như: nấu bằng than, bằng gas đã dần được thay thế bằng những chiếc nồi nấu phở công nghiệp. Những chiếc nồi nấu phở công nghiệp sử dụng nhiên liệu là điện.
Vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng lại giúp tiết kiệm tối đa rất nhiều nhiên liệu từ điện. Thị trường cung cấp nồi nấu phở bằng điện hiện nay rất đa dạng. Và đa dạng hơn nữa là những chiếc nồi nấu phở bằng điện thanh lý. Tại sao lại có nhiều chiếc nồi nấu phở thanh lý đến vậy?

Bài viết liên quan >>

Có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý hay không?

Đây là câu hỏi khiến nhiều người tiêu dừng còn đang rất băn khoăn lo lắng. Bởi họ không biết được rằng chiếc nồi đó có đảm bảo chất lượng hay không. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu và phân tích lý do tại sao nên hay không nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý nhé.

Lý do gì khiến bạn tìm mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý?

Có rất nhiều người tiêu dùng khi tìm mua nồi nấu phở bằng điện nhưng điều kiện kinh tế eo hẹp. Vì vậy bắt buộc họ phải tìm và lựa chọn mua nồi nấu phở thanh lý bởi giá thành của chúng tương đối rẻ. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, rẻ liệu có bền hay không?
-       Nồi thanh lý có hoạt động tốt hay không
-       Bạn sử dụng chiếc nồi thanh lý đó trong khoảng thời gian bao lâu
-       Nếu mua về sử dụng lâu dài thì điều bạn nên quan tâm là chất lượng. Khoan hãy nhìn đến giá cả của sản phẩm.
-       Đừng vì thấy rẻ mà quyết định ngay nồi nấu phở bằng điện thanh lý.

Có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý không?

Tại sao không nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý

Có rất nhiều lý do khiến bạn không nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý. Tuy nhiên thì chúng tôi sẽ liệt kê sơ qua về những lý do chính sau đây. Bạn hãy nghiên cứu rồi đưa ra quyết định của mình vẫn chưa muộn

  • Khi mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý thường không có bảo hành

Tại sao lại không có bảo hành? Thời gian bảo hành của mỗi nồi là không quá dài. Tuy nhiên thì sau một thời gian dài kinh doanh không đạt hiệu quả. Người bán mới có nhu cầu thanh lý để lấy lại vốn. Và đương nhiên người bán sẽ chấp nhận bán lỗ và có thể là lỗ rất nhiều để thu lại vốn. Vì thế lúc này người bán sẽ không chấp nhận điều kiện đòi bảo hành của bạn. Và bạn cũng hiểu mình đi mua lại đồ cũ thì thời gian bảo hành là bao lâu. Chỉ tính theo ngày theo tháng mà thôi.
Vậy khi nồi bị hỏng thì bạn sẽ kêu ai? Lúc này bạn chỉ có thể tìm nơi sửa chữa và thợ sửa chữa nồi mà thôi. Một lần – hai lần – 3 lần mỗi 1 lần sửa là một lần bạn phải mất chi phí. Những lúc như thế này tiền cá quá tiền cơm. Bạn nên cân nhắc thật kỹ nhé.

  • Thứ hai nữa là chất lượng của nồi cũ thường không đảm bảo

Có loại là sản phẩm thanh lý đó là nồi tự chế hoặc là nồi bị lỗi. Hoặc cũng có loại là sản phẩm chính hãng đã cũ, mẫu mã cũ khó bán. Các cửa hàng muốn bán rẻ để thanh lý nhập hàng mới. Nhưng  bạn có tin tưởng rằng mình mua được đồ thanh lý tốt hay không?

  • Nồi nấu phở bằng điện thanh lý thường không an toàn

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn nồi phở Inox cũng sẽ bị hao mòn. Lúc này sẽ không ai có thể đứng ra giúp bạn kiểm định lại chất lượng. Bởi vì giữa người bán với người mua đều là do tự nguyện. Không có căn cứ và cũng không có dữ liệu nào khẳng định người bán có chuyên môn. Vì vậy khi sử dụng và lắp đặt sẽ gặp nhiều khó khăn. Bạn chỉ cần vận hành không đúng cách là cũng có thể gây hỏng hóc. Hơn nữa là mua nồi thanh lý thì những mối hàn còn chắc chắn không, có đảm bảo không bị rò gỉ nguồn điện hay không. Điều này khó có thể đảm bảo được

  • Một lý do nữa là có rất nhiều hàng kém chất lượng được gán mác thanh lý

Có nhiều cơ sở kinh doanh làm ăn kiểu chộp giật. Nhập những lô hàng rẻ kém chất lượng về mông má lại sản phẩm. Và đăng bán với mác hàng thanh lý đã qua sử dụng vẫn còn thời gian bảo hành. Những sản phẩm này thường được người mua tin tưởng bởi chúng được bảo hành và vẫn còn thời gian bảo hành. Đây cũng là một mánh khóe của người kinh doanh không chân chính. Sẽ có rất nhiều người bị lừa và đến lúc phát hiện ra thì cũng đã muộn mất rồi.
Bạn nên tìm mua nồi nấu phở thanh lý có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng

Tham khảo thêm 1 số bài viết cùng chủ đề >>

Lời khuyên cho bạn khi mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý

Trên đây là những lý do chúng tôi vừa đưa ra. Bạn hãy chân nhắc kỹ xem có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý hay không? Hi vọng với những lý do mà chúng tôi vừa đưa ra. Đã đủ thuyết phục bạn và giúp bạn quyết định được xem có nên mua nồi nấu phở điện cũ hay không. Và cũng có nhiều lý do khách quan nếu bạn có người quen làm trong ngành sản xuất hoặc hiểu biết chi tiết về sản phẩm. Có thể nhờ họ xem giúp bạn, như vậy sẽ đảm bảo được bạn không mua phải hàng thanh lý kém chất lượng. Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình được những chiếc nồi nấu phở thanh lý giá tốt và chất lượng đảm bảo.

Related Posts

Tham khảo: Có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý hay không?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 comments:

Tulis comments
avatar
lúc 08:26 17 tháng 11, 2019

Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

Reply