Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Tủ nấu cơm công nghiệp là gì? Tại sao lại phải dùng tủ cơm công nghiệp



Dạo gần đây tủ cơm đang là sản phẩm được khá nhiều nhà hàng, nhà trường, quán cơm khá ưa chuông. Nó khong còn quá xa lạ với mọi người nữa. Nhưng tủ nấu cơm công nghiệp là gì? Tại sao lại phải dùng tủ cơm công nghiệp chứ. Cùng Bếp Top tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan >>

Tủ nấu cơm công nghiệp là gì?

  • Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị hỗ trợ nấu cơm cho các cửa hàng quán ăn với công suất lớn. Phục vụ hàng ngàn bữa ăn 1 ngày cho thực khách.
  • Khi chưa có tủ nấu cơm công nghiệp hầu hết các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, các địa điểm phục vụ nhiều suất cơm 1 lúc đều phải nấu bằng nồi cơm điện từng mẻ một rất mất thời gian. Được thiết kế với các tính năng nổi trội tủ cơm công nghiệp đã giúp chủ các cơ sở này nấu hàng trăm suất cơm trong thời gian nhanh chóng.



Tại sao lại phải sử dụng tủ cơm công nghiệp

Khi số lượng thực khách càng ngày càng tăng và yêu cầu về ăn uống cũng tăng theo thì nấu cơm truyền thống đã không còn thích hợp. Thay vào đó người ta đã bắt buộc sử dụng tủ nấu cơm để thay thế. Đó là vì những lý do dưới đây

Tủ nấu cơm công nghiệp – Giải pháp nấu hàng trăm suất cơm nhanh chóng

Đa dạng về năng suất nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 loại tủ phù hợp với nhu cầu của cơ sở mình: 4, 6, 8, 10, 12, 24 khay. Tùy vào số lượng cơm bán ra 1 ngày mà các bạn chọn mua tủ nấu cơm phù hợp. Tùy vào kích thước tủ mà năng suất mỗi mẻ là khác nhau, mỗi khay nấu được từ 2.5-3kg
Ví dụ: Một tủ nấu cơm 12 khay có thể nấu được tới 40 cân gạo. Đây là 1 số lượng khá lớn phải không nào. Lại vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Cơm ngon hơn và thơm hơn.

Tủ cơm công nghiệp không những nấu cơm ngon mà còn rất đa năng 

Cơm sau khi được nấu thì chín đều thơm ngon, không bị vón cục, khê, cháy gây hao hụt nguyên liệu như khi sử dụng phương pháp thông thường.
Không chỉ nấu được cơm, bạn có thể sử dụng tủ để nấu nhiều món ăn khác nhau như luộc gà, hấp hải sản, bánh bao, bánh chưng…
Tủ cơm công nghiệp ngoài nấu cơm còn rất đa năng

Chất liệu Inox cao cấp vệ sinh dễ dàng và vệ sinh

Toàn bộ tủ nấu cơm được làm từ inox nên luôn sáng bóng, bền bỉ, tuổi thọ của tủ vào khoảng 3-5 năm phụ thuộc vào cách bảo quản và vệ sinh.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Có foam cách nhiệt, giúp giữ nhiệt tốt nên tủ nấu cơm công nghiệp giúp bạn tiết kiệm điện.
Hệ thống điện thông minh, có chốt nắp cửa chắc chắn để nắp cửa tủ không bị bật trong lúc vận hành.

Thời gian hấp trung bình của một số loại thực phẩm nhanh hơn

  • Cơm, xôi khoảng 45–50 phút/mẻ.
  • Bánh bao, bánh bò khoảng 15–20 phút/mẻ.
  • Giò chả khoảng 70–80 phút/mẻ.

Thực phẩm như thịt, gà… thì chỉ khoảng 30 phút là được.
Lưu ý: Tủ nấu cơm thực chất là tủ hấp công nghiệp, hay được gọi tên gắn liên với sản phẩm nấu hấp như tủ hấp cơm, tủ hấp hải sản, tủ hấp bánh bao, tủ hấp thực phẩm, tủ hấp giò chả.

Bài viết cùng chủ để có thể bạn quan tâm >>

Công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và công sức


Thời gian nấu chín nhanh và có chế độ hẹn giờ giúp việc nấu nướng đơn giản hơn

Mong rằng với những thông tin về tủ nấu cơm công nghiệp mà Bếp Top chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy này, để được tư vấn và giải đáp các thắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại chi nhánh gần nhất với bạn.

Related Posts

Tủ nấu cơm công nghiệp là gì? Tại sao lại phải dùng tủ cơm công nghiệp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 comments:

Tulis comments
avatar
lúc 08:27 17 tháng 11, 2019

Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

Reply