Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Có nên mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp và kinh nghiệm chọn tủ chất lượng


Giá thành tốt với công suất cao có lẽ chính là điều thu hút nhất ở hàng thanh lý. Với tâm lí của người dân muốn mua hàng “ngon, bổ, rẻ”. Rất nhiều người đã lựa chọn loại tủ nấu cơm công nghiệp thanh lý để tham khảo khi mua tủ nấu cơm công nghiệp cho công ty hoặc nhà hàng của mình. Vậy hãy cùng Bếp Top tìm hiểu xem có nên mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp không? Và cách chọn tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng nhé!

Bài viết liên quan >>

Lý do mà người bán muốn thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp

  • Nâng cấp dòng tủ mới, năng suất cao hơn, thanh lí tủ đang dùng.
  • Chuyển hướng kinh doanh, không còn nhu cầu sử dụng, cũng sẽ mang thanh lí.
  • Tủ bị các vấn đề hỏng hóc, sửa chữa mất thời gian và tốn kém chi phí, nên muốn thanh lí tủ để mua tủ khác.
Có nên mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp hay không

Với 2 lí do đầu, và nếu người bán là người quen của bạn, bạn có thể tạm yên tâm mua và sử dụng tủ nấu cơm này, do họ đã và đang sử dụng tốt. Tuy nhiên, nếu từ nguyên nhân thứ 3, sẽ có rất nhiều vấn đề và cần cân nhắc thực sự nếu muốn mua.

Những nguyên nhân dẫn đến thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp.

Tủ nấu cơm hiện nay cũng như các đồ dùng khác, tuy tủ nấu cơm công nghiệp rất dễ sử dụng và có tuổi thọ cao nhưng nếu chúng ta không biết cách để tuổi thọ giảm thì cần phải thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp ngay bởi những lý do sau đây:
Khi tủ cơm rơi vào tình trạng hư hỏng nặng sẽ làm cho các bộ phận khác hỏng theo dẫn đến chi phí sửa chữa sẽ rất tốn kém. Bên cạnh đó, khi sử dụng tủ nấu cơm quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng hao tổn năng lượng điện hoặc ga chúng ta đang dùng.
Nguyên nhân dẫn đến việc thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện


Một lý do nữa mà người dùng nên thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp nếu dùng quá lâu thì chất lượng cơm không ngon, hay bị bén cháy hoặc sượng.

Từ những lý do trên mà không ít bên đang chào bán để thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp với những lời chào rất hấp dẫn như: T nấu cơm công nghiệp mới 99%, tủ mới qua sử dụng lần đầu, hoặc thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp với lý do không kinh doanh nữa. Nhưng thực sự những lý do chính đáng ở đây thì không người bán hàng nào chịu nói thật. Chính vì vậy, chúng ta đi mua hàng phải hết sức cẩn thận, tránh gặp phiền toái suốt ngày đem đi sửa chữa khi đó tốn nhiều tiền hơn cả những chi phí cho một chiếc tủ mới mà vẫn không được yên tâm.

Có nên mua tủ nấu cơm công nghiệp thanh lý?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà người mua nên quyết định có nên mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cho cơ sở mình sử dụng hay không vì khi mua loại tủ cũ này rồi thì rủi ro là rất cao.

Nếu ngân sách chi tiêu của bạn đang hạn hẹp không thể đủ tiền để mua một chiếc tủ mới. Hoặc bạn chỉ cần dùng tủ nấu cơm điện trong khoảng thời gian ngắn khi nấu cơm phục vụ dự án ngắn hạn thì cũng có thể chọn mua loại tủ thanh lý. Tuy nhiên, khi mua tại những nơi thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp bạn cũng nên tìm hiểu kỹ xem tủ đã sử dụng bao lâu? Tình trạng của tủ hiện tại như thế nào? Cấu tạo loại tủ đó có phù hợp với mình hay không? Từ đó cân nhắc rồi mới đưa ra quyết định.

Còn nếu để phục vụ cho mục đích lâu dài và bạn có khả năng đầu tư thì KHÔNG nên chọn những loại tủ đã qua sử dụng hay tủ cơm điện công nghiệp thanh lý mà hãy chọn cho mình một chiếc tủ mới. Khi đó bạn hoàn toàn yên tâm dụng tốt mà không phải tốn công hay mất tiền đi sửa chữa, chất lượng cơm cũng luôn được đảm bảo.

Những kinh nghiệm kiểm tra khi mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp

Những tiêu chí để kiểm tra khi mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp


Kiểm tra hình thức, vỏ tủ cơm:

Thường được giới thiệu là tủ cơm 99%, hình thức đẹp như mới, nhưng bạn cần kiểm tra để đảm bảo tủ nấu cơm công nghiệp thanh lý không bị móp, méo hay va chạm mạnh. Những va chạm đã từng xảy ra có thể gây ảnh hưởng không tốt đến tủ hấp cơm công nghiệp. Do vậy mà nhiều người bán thường cố tình che đây đi những vấn đề móp méo của tủ cơm.
Bạn có thể xem thêm bài viết mới nhất tại >> Tin tức tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

Kiểm tra van xả và phao ngắt nước tự động:

Hệ thống cung cấp nước là yêu tố quan trọng của tủ cơm công nghiệp. Nếu cung cấp không đủ nước có thể dẫn đến tình trang cháy thanh nhiệt hoặc không đủ hơi đến chín cơm, thực phẩm.

Để kiểm tra van xả, bạn lắp đường ống nước vào, thực hiện mở nước để nước chảy vào ngăn chứa của tủ cơm. Theo dõi tốc độ chảy, kiểm tra xem có bị dò nước chỗ nào không, cũng như kiểm tra phao chống tràn có hoạt động hiệu quả không?

 Kiểm tra hoạt động của bộ phận nhiệt.

Thanh nhiệt hoặc buồng đốt và van xả khí là các bộ phận đặc biệt, cần được kiểm tra kĩ từ hình thức đến hoạt động. Trước tiên cần kiểm tra xem các bộ phận này có bị han gỉ không? Han gỉ không chỉ ảnh hưởng tới khả năng truyền nhiệt của tủ cơm mà bộ phận van xả khí cũng có thể bị tắc, dẫn đến quá tải áp suất, cực kì nguy hiểm.
Kiểm tra bộ phận nhiệt khi mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp

 
Sau đó thực hiện thử tủ hấp cơm với mức nhiệt vừa phải để thử xem thanh nhiệt có hoạt động không? Và kiểm tra van xả khí có xả được lượng khí đều và ổn định không?

Sau khi kiểm tra mức nhiệt vừa phải ổn định, bạn tiếp tục kiểm tra đến mức nhiệt tối đa. Nhớ nên có dụng cụ đo và cẩn thận trong khi thực hiện. Nếu muốn mở tủ cơm công nghiệp ra thì nên đứng sau cánh tủ để mở, tránh bị hơi nóng vào người.

Với các thợ lành nghề có thể nhìn tình trạng của các bộ phận để biết được tủ có hoạt động tốt hay không. Còn với những người thiếu kinh nghiệm chúng ta nên vận hành để thử tủ cơm.

Kiểm tra van xả khí


Kiểm tra thật kĩ tủ nấu cơm công nghiệp thanh lý là điều đảm bảo được chất lượng cũng như năng suất tủ hoạt động về lâu dài cho chính bạn. Do vậy đừng tiết kiệm thời gian mà bỏ qua công đoạn này.

Nếu bạn bỏ qua có thể sau này bạn sẽ mất chi phí sửa nhiều hơn cả chi phí bỏ tiền mua tủ cơm công nghiệp mới.

Một cách tốt nhất để những người không có kinh nghiệm kiểm tra tủ là lựa chọn đến đơn vị cung cấp uy tín các dòng tủ nấu cơm công nghiệp mới, chất lượng cao cấp như Bếp Top. Với chính sách hỗ trợ và bảo hành sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng tủ nấu cơm công nghiệp mà Bếp Top cung cấp.

Related Posts

Có nên mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp và kinh nghiệm chọn tủ chất lượng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.